Mẫu kịch bản mc sự kiện hay, hấp dẫn – Roy Event

Sự kiện, các tiết mục biểu diễn trong bữa tiệc

Mẫu kịch bản mc sự kiện hay và hấp dẫn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho các khách mời và thể hiện sự chuyên nghiệp của các công ty tổ chức sự kiện. Để hoàn thành thật tốt một chương trình, mời các bạn cùng xem chi tiết những yếu tố để giúp chương trình, sự kiện diễn ra được tốt nhất qua bài viết dưới đây của Roy Event nhé.

Vai trò của MC sự kiện

Sự kiện, các tiết mục biểu diễn trong bữa tiệc
Sự kiện, các tiết mục biểu diễn trong bữa tiệc

Người dẫn chương trình (MC) là người sẽ dẫn dắt khán thính giả ở trong sự kiện, các tiết mục biểu diễn hoặc trong bữa tiệc. Thông thường, người dẫn chương trình sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu tên diễn giả, thông báo cũng như tương tác với khán giả để buổi lễ diễn ra trơn tru mượt mà hết mức có thể. Dù công việc người dẫn chương trình khá khó khăn, vẫn cách giúp bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vai trò MC và thể hiện sự tự tin. Yếu tố quan trọng quyết định sự thành công chinh là mẫu kịch bản mc sự kiện, nhờ yếu tố này chương trình sẽ trở nên thu hút hơn, tạo bầu không khí vui vẻ cho mọi người khi tham dự sự kiện chương trình.

Tiêu chí đánh giá kịch bản cho MC sự kiện hay hấp dẫn

Mỗi một chương trình sự kiện sẽ cần phải có mẫu kịch bản mc sự kiện khác nhau để MC hoặc BTC chạm tới cảm xúc của khách hàng và đem lại một chương trình sự kiện đạt được thành công tốt đẹp. Roy Event – đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp luôn mang đến sự hấp dẫn cho các chương trình sự kiện và sự phối hợp nhịp nhàng của các MC thông minh, linh hoạt.

Kịch bản cho một sự kiện hay, hấp dẫn sẽ bao gồm có 3 phần chính:

Phần 1: Đón khách

Thay mặt cho toàn bộ BTC, MC sẽ kính mời các thành viên công ty…. Cùng di duyển về khu vực bàn tiệc, một vị trí thích hợp nhất để sau ít phút chương trình sẽ chính thức diễn ra.

BTC xin mời các thành viên, phòng ban, chúng ta cùng thể di chuyển đến sân khấu chính hay Photo Booth để chụp hình và check in trước khi chính thức bắt đầu chương trình. Trân trọng kính mời!

Phần 2: Phần tiến hành lễ bao gồm: khai mạc tiệc – khai tiệc – dùng tiệc

–   Khai mạc:

+ MC sẽ gửi lời chào những người có mặt trong chương trình

+ Lý do có buổi lễ ngày hôm nay.

+ Đến dự buổi lễ, MC giới thiệu sự có mặt của các thành phần quan trọng của sự kiện, chương trình. (DS đại biểu, tên, chức vụ)

– MC ngay sau đó mời Đại biểu lên phát biểu và chia sẻ

–   Khai tiệc:

Để chính thức bắt khai mạc chương trình sự kiện, MC mời đại diện đại biểu lên sân khấu để tiến hành nghi thức khai tiệc.

Mời các đại biểu, các khách mời cùng nâng ly chúc mừng sự kiện.

–   Dùng tiệc:

Khi nghi thức đã hoàn thiện, MC mời các khách mời dùng tiệc và gửi lời chúc đến tất cả mọi người và để cho tất cả khách mời dùng tiệc thoải mái nhất.

– Chương trình trò chơi: Trong giai đoạn trước khi bắt đầu chương trình hoặc sau khi dùng tiệc, MC tiến lên sân khấu và tổ chức các Game giải trí có thưởng để tăng tình đoàn kết cho tất cả mọi người. Tùy theo thời lượng chương trình mà các game được tổ chức có thưởng tạo nên sức nóng và sự chú ý nổi bật của sự kiện.

Cuối cùng là phần bế mạc: MC sẽ gửi lời cảm ơn các quan khách đã có mặt trong bữa tiệc và hướng dẫn tiễn khách ra về.

Những mẫu kịch bản MC sự kiện hay hấp dẫn

Chi tiết mẫu kịch bản mc sự kiện

+ Khai mạc 

Hình ảnh của buổi sự kiện khai trương
Hình ảnh của buổi sự kiện khai trương

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý khách mời! Lễ khai trương …. của công ty chúng tôi… sẽ chính thức bắt đầu trong vòng ít phút nữa. Rất mong các quý vị ổn định vị trí, chuyển điện thoại vào chế độ rung để chương trình của chúng ta có thể bắt đầu ngay bây giờ. Xin chân thành cảm ơn!

Chào mừng các quý vị đã đến với Lễ khai chương… của công ty…chúng tôi ngày hôm nay. Để mở đầu cho buổi lễ, xin mời quý vị sẽ thưởng thức tiết mục văn nghệ 

Giới thiệu đại biểu tham dự

Xin cảm ơn tiết mục sôi động của….mang đến cho sự kiện của chúng ta.

Đến với Lễ khai trương … ngày hôm nay, chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý khách mời đã dành thời gian quý báu để có mặt và chúc mừng.

Đến với sự kiện ngày hôm nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: ; Bà …. chức vụ …; Ông …. (chức vụ) …,…

Cùng với sự có mặt …của toàn thể các vị khách đến tham dự buổi lễ khai chương…  ngày hôm nay.

Mời đại diện công ty lên phát biểu

Ngay sau đây, xin mời ông … (chức vụ) … lên phát biểu khai mạc lễ. Trân trọng kính mời!

Tiếp tục chương trình văn nghệ

Để tiếp nối chương trình, xin mời các vị khách quý tất cả mọi người cùng hướng mắt lên sân khấu và  thưởng thức tiết mục … qua giọng hát của ca sĩ … Xin mời cùng thưởng thức!

Xin cảm ơn…

Mẫu kịch bản dẫn chương trình giới thiệu dịch vụ, sản phẩm

Tiếp nối thành công của thương hiệu … nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, trong năm nay công ty …. chúng tôi đã khai trương chi nhánh mới …. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến … sẽ giúp các khách hàng khu vực… dễ dàng mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ.

Xin mời tất cả quý vị cùng tham quan, trải nghiệm dịch vụ trực tiếp. Quý vị có thể chụp hình,  lưu giữ khoảnh khắc tại đây.

Trò chơi có thưởng nên thêm vào trong mẫu kịch bản mc sự kiện:

MC tương tác mời tất cả mọi người tham gia trò chơi

Thưa quý vị! Một ít phút nữa ngay trên sân khấu có diễn ra chương trình quay số nhận thưởng với giải thưởng là … Mời quý vị và các bạn quay trở lại ghế ngồi của mình để cùng tham gia, nhận quà hấp dẫn.

(Phát phiếu cho khách hàng) Và ngay sau đây, tôi sẽ công bố danh sách… may mắn trùng với số … Xin mời người trúng thưởng lên sân khấu nhận quà ngay

Lời cảm ơn, kết sự kiện

Lễ khai trương … của công ty … đến đây là chính thức kết thúc. Thay mặt quý đại biểu,….công ty … chúng tôi xin chúc quý khách hàng  sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị  … trong buổi lễ diễn ra ngày hôm nay. Xin chào tạm biệt, hẹn gặp lại trong các sự kiện sắp tới.

Những lỗi cần tránh khi lên kịch bản mc sự kiện

Những lưu ý cần tránh khi sử dụng các mẫu kịch bản mc sự kiện và những điều MC cần phải lưu ý khi dẫn chương trình chính là:

Những lỗi cần tránh khi lên kịch bản mc sự kiện
Những lỗi cần tránh khi lên kịch bản mc sự kiện
  1. Xuất hiện, lời chào mở đầu trong giọng nói thiếu nội lực.
  2. Lời chào mở đầu nói sai tên của sự kiện.
  3. Đọc sai tên chức vụ, thứ tự của đại biểu, các khách VIP
  4. Sai thứ tự (Flow) các hạng mục chương trình
  5. Tuyệt đối không để trống sân khấu, mọi thứ diễn ra bị đơ.

Các mẫu kịch bản mc sự kiện quyết định rất lớn đến sự thành công cho một chương trình nên các bạn cực kỳ phải quan tâm khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện. Với những thông tin mà Roy Event – Đơn vị chuyển tổ chức sự kiện lễ khai trương chia sẻ cho các bạn sẽ giúp bạn có một sự chuẩn bị thật tốt để mang đến một chương trình ấn tượng cho các khách hàng. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích quan trọng để chuẩn bị tốt cho các sự kiện của mình tại website của chúng tôi nhé.

———

CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM QUA BÀI VIẾT & LỰA CHỌN CHÚNG TÔI ĐỂ DÙNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI TP HCM!

—————————————————— 
Văn phòng: 51 Đường số 1 (KDC Vĩnh Lộc), P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Kho thiết bị: 17 Đường số 2, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0915.480.044 – 0903.880.994
Website: www.royevent.vn
Fanpage: RoyEvent5sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *