Quá nhiều nỗi lo, trong khi sự kiện khai trương, khánh thành được xem là một sự kiện trọng đại với doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,… Thấu hiểu nỗi lo lắng của bạn! Công ty tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành Roy Event sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho bạn về một buổi lễ khai trương, khánh thành hoành tráng và thành công cùng dấu ấn mang đậm nét văn hóa doanh nghiệp. Đến với Roy Event, những gì bạn nhận được không chỉ là lời nói mà hơn thế nữa đó sẽ là những cam kết về:
1. Kịch bản tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành ấn tượng
Kịch bản là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bất kỳ lễ khai trương khánh thành nào. Roy Event luôn hiểu rõ mong muốn của bạn và kết hợp với những sáng tạo của đội ngũ chuyên viên tận tâm sẽ mang đến một kịch bản ấn tượng, đẳng cấp nhưng không kém phần đặc sắc, bất ngờ về một buổi khai trương:
– Diễn ra hoàn hảo theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết nhất.
– Chu toàn từ khâu hậu cần đến quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ đến với các đối tác, khách hàng.
– Thu hút toàn bộ sự chú ý của đối tác, khách hàng mục tiêu.
– Ghi dấu ấn tượng sâu sắc với tất cả những đối tác, khách hàng tham gia.
2. Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành với bữa tiệc sang trọng
Bên cạnh kịch bản ấn tượng, Roy Event cũng hiểu rằng một bữa tiệc hoàn hảo là một phần quan trọng quyết định sự thành công cho buổi lễ khai trương, khánh thành. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mang đến những bữa tiệc teabreak, buffet tuyệt vời nhất. Đảm bảo bữa tiệc sang trọng nhưng mức chi phí rất hợp lý.
– Tổ chức tiệc ngay tại địa điểm diễn ra buổi lễ như: Tiệc teabreak, tiệc finger food, tiệc buffet,…
3. Đội ngũ nhân sự trẻ trung, hệ thống trang thiết bị hiện đại
Một không khí vui tươi, rộn ràng cùng những âm thanh sống động và những màn trình diễn ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người sẽ không thể thiếu trong một buổi tổ chức sự kiện khai trương khánh thành.
Do đó, Roy Event luôn xây dựng những chương trình biểu diễn, đặc sắc với mức chi phí cạnh tranh nhất hiện nay. Bao gồm:
– Múa lân, múa trống hội, múa trống nước khai mạc hoành tráng.
– Các tiết mục ca múa nhạc từ trẻ trung, sôi động, vui vẻ, mang lại nhiều may mắn cho buổi lễ khai trương, khánh thành.
Vì vậy, Roy Event luôn đầu tư cho thuê âm thanh ánh sáng, thiết bị hỗ trợ nghe nhìn chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động được tuyển chọn kỹ lưỡng giúp giữ lửa và sức nóng của chương trình:
– Một MC năng nổ, chuyên nghiệp, dẫn dắt chương trình hấp dẫn từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc.
– Một đội ngũ ca sĩ, nhóm múa/ nhóm nhảy nhiệt tình, vui vẻ với phong cách biểu diễn luôn cuốn hút và gây sự chú ý với đối tác, khách hàng.
– Một đội ngũ PG trẻ trung, lanh lẹ, nhiệt huyết, sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần.
Bên cạnh đó, Roy Event tư vấn và cung cấp thêm các dịch vụ về truyền thông, thiết kế hình ảnh để quảng bá thông tin với nhiều đối tác, khách hàng cùng với mức chi phí hợp lý, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất.
4. Chi phí tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành hợp lý và cạnh tranh
Với nhiều gói dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Nhân viên tư vấn của công ty sẽ đưa ra những gợi ý hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn, cân nhắc về những khoản mục cần thiết. Tránh lãng phí vào những việc dư thừa, tận dụng và hạn chế những phát sinh không đáng có trong chương trình.
Một buổi tổ chức lễ sự kiện lễ khai trương, khánh thành với chi phí hợp lý và giá cả cạnh tranh là điều mà Roy Event luôn ưu tiên đem đến cho khách hàng.
Ngoài ra, Roy Event luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng để đôi bên cùng hợp tác lâu dài trong những sự kiện sau này.
Doanh nghiệp, công ty, hay cửa hàng của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức lễ khai trương, khánh thành chuyên nghiệp. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất!
Hãy cùng tham khảo các sự kiện khai trương mà Roy Event đã thực hiện:
ROY EVENT – You’re in good hands!
Địa chỉ: Số 185/2F Đường Nguyễn Suý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 0915.480.044
Email: royevent.kd@gmail.com