VÌ SAO NÊN CHỌN ROY EVENT CHO SỰ KIỆN CỦA BẠN?

Roy Event luôn tự hào là đơn vị chuyên cho thuê và cung cấp các thiết bị sự kiện chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với lợi thế kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Roy Event đã cung cấp và phục vụ cho rất nhiều các sự kiện lớn, nhỏ tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với thiết bị, vật dụng được đầu tư đầy đủ đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra hoành tráng, sang trọng và thành công nhất.

Mục tiêu trở thành đối tác uy tín, lâu dài, cùng khách hàng xây dựng các chiến lược và thực hiện cho chương trình sự kiện trở nên hiệu quả và thành công, Roy Event xác định giá trị của mình qua từng dịch vụ và chất lượng đem lại cho khách hàng.

Một số dịch vụ sự kiện tại Roy Event:

Hình thức sự kiện Roy Event triển khai: Roy luôn tổ chức đa dạng các dịch vụ khác nhau để có thể đáp ứng được tốt nhất mong muốn và nhu cầu của khách hàng như:

– Tổ chức sự kiện Hội nghị, Hội thảo khách hàng.
– Tổ chức lễ Khởi công, Động thổ, Khai trương, Khánh thành.
– Tổ chức chạy Roadshow, ra mắt sản phẩm.
– Tổ chức tiệc Teabreak, Buffet.
– …

Ngoài ra, Roy còn cung cấp cả các thiết bị, vật dụng, dụng cụ cho các chương trình:
– Thiết bị sự kiện: Cho thuê âm thanh chuyên nghiệp, Cho thuê ánh sáng chuyên nghiệp, Cho thuê màn hình LED, Cho thuê màn hình máy chiếu, Tivi, Cho thuê máy khói, máy kim tuyến, Cho thuê bộ đàm,…
– Nhân sự: Cho thuê PG. PB. MC, Nhóm nhảy, Ca sĩ,…
– Vật dụng sự kiện: Cho thuê các loại bàn ghế, Cho thuê dụng cụ tiệc, Cho thuê cột chắn inox – trụ barie, Cho tuê dù che các loại, Nhà bạt không gian, Cho thuê rối hơi, cổng hơi,…
– Dịch vụ thiết kế cung cấp hoa tươi: Trang trí, thiết kế hoa theo chủ đề yêu cầu phù hợp với hình thức chương trình hướng đến.
– …

Nhân tố làm nên hình ảnh và giá trị của Roy chính là Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo cẩn thận, bài bản, Chất lượng dịch vụ luôn đi đầu và kèm theo đó là Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường cũng như khu vực.

Roy Event luôn vinh hạnh khi được đồng hành cùng bạn trong mỗi dịch vụ, sự kiện, liên hệ ngay để được nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất:

————–

CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM QUA BÀI VIẾT & LỰA CHỌN CHÚNG TÔI ĐỂ DÙNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI TP HCM!

ROY EVENT – Ghi dấu khoảnh khắc cùng bạn!
—————————————————— 
Văn phòng: 51 Đường số 1 (KDC Vĩnh Lộc), P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Kho thiết bị: 17 Đường số 2, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0915.480.044 – 0903.880.994
Website: www.royevent.vn
Fanpage: RoyEvent5sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *