9+ danh sách địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện tại Hồ Chí Minh nhưng chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào vừa có giá cả hợp lý, vừa phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, hãy cùng RoyEvent khám phá một số địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh trong bài viết này nhé!

Cách chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp

Tổ chức sự kiện là gì? Tổ chức sự kiện là quá trình lên kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện một chuỗi các hoạt động nhằm đạt được một mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như quảng bá sản phẩm, kỷ niệm một sự kiện đặc biệt, hoặc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Sự kiện có thể có nhiều hình thức khác nhau, bao gồm hội thảo, hội nghị, triển lãm, tiệc cưới, lễ trao giải, buổi biểu diễn, và các hoạt động giải trí khác.

Để tìm được địa điểm thích hợp cho sự kiện của mình, cách tốt nhất là quý khách nên dành thời gian đến khảo sát thực tế. Chỉ nhìn hình ảnh và nghe tư vấn qua mạng khó có thể nắm bắt đầy đủ thông tin về không gian, bố trí thiết bị và chất lượng dịch vụ sự kiện. Hoặc, để tiết kiệm thời gian và công sức, quý khách nên lựa chọn một đơn vị uy tín chuyên cung cấp hệ thống phòng cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề.

Danh sách địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện tại Sài Gòn

Địa điểm tổ chức sự kiện Vplace

Địa điểm tổ chức sự kiện Vplace
Địa điểm tổ chức sự kiện Vplace

Vplace cung cấp dịch vụ hệ thống phòng tại các địa điểm nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ quý khách hàng: đa dạng loại phòng, diện tích, sức chứa khác nhau, đầy đủ tiện nghi phù hợp với đa dạng loại hình tổ chức.

Phòng cho thuê tổ chức sự kiện phong cách tự do tại Vplace
  • Địa chỉ: Tòa nhà 39 Trần Quốc Thảo, P6, Q3, HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: 50 – 300 chỗ
  • Website: vplace.vn

Khách sạn Equatorial Hotel kết hợp trung tâm hội nghị

Nằm tại trung tâm giữa bốn quận chính của thành phố, đây là địa điểm thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện họp mặt. Đa dạng loại hình và dịch vụ:

  • Ẩm thực nhà hàng Orientica Seafood Restaurant & Bar: Nhà hàng chuyên phục vụ các món Nhật duy nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chit Chat Café: Thực đơn phong phú, bài trí đẹp mắt sang chảnh.
  • Sảnh Tiệc & Tổ chức sự kiện: Sức chứa lên đến 1500 người, rất phù hợp cho những buổi tiệc lớn của Doanh nghiệp.
  • Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: Dưới 1500 chỗ
  • Website: hochiminhcity.equatorial.com

Khách sạn Caravelle

Xây dựng từ năm 1959 và nổi tiếng là một trong những khách sạn 5 sao lâu đời hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua hơn 60 năm phát triển, là chứng nhân của nhiều sự kiện lịch sử, văn hoá, chính trị tầm cỡ quốc gia.

  • Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 3.000.000 – 7..000.000 VNĐ
  • Sức chứa: 240 – 400 chỗ
  • Website: www.caravellehotel.com

Khách sạn Sofitel Sài Gòn

Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính của Thành phố, xung quanh có rất nhiều các tổng công ty, tập đoàn quốc tế. Vị trí gần nhiều khu mua sắm thương mại nổi tiếng, vì thế đây có thể được coi là địa điểm thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện quan trọng của Quý khách.

  • Địa chỉ: 17 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <350 chỗ
  • Website: sofitel-saigon-plaza.com

Trung tâm hội nghị Grand Palace

Trung tâm hội nghị Grand Palace
Trung tâm hội nghị Grand Palace

Có vị trí trên trục đường chính cách trung tâm TP.HCM chỉ 20 phút lái xe và sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km. Sở hữu hệ thống 6 sảnh lớn với kiến trúc Châu Âu sang trọng hoàn hảo. Trang thiết bị sang trọng hiện đại chất lượng cao, cách sắp xếp, bố trí thiết kế linh hoạt, khả năng cung cấp chỗ ngồi cho khoảng 2.500 khách, Grand Palace chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị và yến tiệc.

  • Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <2500 chỗ
  • Website: grandpalace.com.vn

Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn

Trung tâm SECC hay còn gọi là Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn nằm tại vị trí trung tâm của Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, cho đến nay đây được coi là một trong những trung tâm lớn nhất và hiện đại nhất ở Miền Nam Việt Nam. Đồng thời là địa điểm được các đơn vị tổ chức sự kiện để mắt nhiều nhất nhờ các lợi thế về giao thông.

  • Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: Dưới 2000 chỗ
  • Website: secc.com.vn

Nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh

Được đặt tại Quận 1 trên đường Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh, nhà hát là địa điểm tổ chức sự kiện tại trung tâm Thành Phố, được các nhà tổ chức lớn quan tâm nhiều nhất về các sự kiện biểu diễn lớn. Mang trong mình phong cách kiến trúc Tây Âu, hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt hảo, nhà hát được khách trong và ngoài nước đánh giá là nơi tổ chức sự kiện lý tưởng nhất.

  • Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: Dưới 1800 chỗ
  • Website: www.hbso.org.vn

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center quận Tân Bình

Gala Center hiện là đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện có tiếng nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, tuyến đường sầm uất nhất quận Tân Bình. Nhiều cá nhân, doanh nghiệp, công ty và khách hàng công ty chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện của mình.

  • Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 2.500.000 – 5.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: 400 chỗ
  • Website: galacenter.com.vn

Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Callary Wedding và Events quận 3

Nếu bạn đang tìm nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ chuyên nghiệp sang trọng thì Callary trên đường Lý Chính Thắng, Quận 3 chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Sở hữu tới 4 sảnh tiệc lớn với sức chứa lớn lên đến 1500 khách mời, có không gian sảnh tiệc cao cấp độc đáo. Trang thiết bị  mới lạ theo chủ đề riêng và lắp đặt đầy đủ. Hai tầng hầm để xe rộng rãi, ẩm thực phong phú, đa dạng mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

  • Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 3.500.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <1500 chỗ
  • Website: callary.vn

Địa điểm tổ chức sự kiện the Power Coffee

Các quán cà phê, bao gồm cả Power Coffee, luôn ấm áp và nhẹ nhàng. Những người chọn Power Coffee làm địa điểm tổ chức sự kiện thường hướng đến phong cách talk show vì muốn xóa bỏ rào cản và là nơi để những người tham dự sự kiện truyền cảm hứng sáng tạo, giao tiếp và chia sẻ. Ngoài ra, vì quán cà phê đã trở thành một địa điểm rất quen thuộc với nhiều người nên việc tổ chức ở đây có thể dễ dàng xóa bỏ rào cản tâm lý của người tham gia và giúp nâng cao tinh thần.

  • Địa chỉ: 7A Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <300 chỗ
  • Website: thepowercoffee.com

NOW Coffee Tea – Tân Bình

Quán thường không thu phí đặt chỗ và tổ chức sự kiện, đây là một lợi thế cho những quán có sức chứa 40-100 khách. Tuy nhiên, Quý khách nên xử lý đồ uống tại quán trước để có thể giảm giá từ 7-10%. Món ngon ở quán thường là matcha, đá xay, cà phê sữa … Ngoài ra còn có chỗ để xe máy – ô tô (12 chiếc) khá thoải mái.

  • Địa chỉ: 190 Trương Công Định, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <300 chỗ
  • Website: nowcoffeeandtea.vn

Du Miên Cà Phê – Gò Vấp

Quán nằm trong hệ thống cà phê Du Miên, thiết kế theo hơi hướng chất Tây Ban Nha độc đáo và hài hòa cùng thiên nhiên, Quý khách có cơ hội thưởng thức các loại thức uống thơm ngon, kem ngon và các món Á Âu đặc sắc Phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.

  • Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <300 chỗ
  • Website: www.dumiencoffeegroup.com

Địa điểm tổ chức sự kiện Serepok

Serepok
Serepok

không gian hội thảo đa năng và là giải pháp cho các sự kiện, hội thảo với số lượng vừa và nhỏ. Ghế ngồi thoải mái, kết nối wifi tốc độ cao, hệ thống ánh sáng, âm thanh sống động, màn hình máy chiếu đời mới nhất.

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: đa dạng
  • Website: serepok.com

Việc chọn địa điểm phù hợp là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một sự kiện. Danh sách 9+ địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi đã giới thiệu hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một không gian đáp ứng được mọi yêu cầu của mình. Từ các trung tâm hội nghị sang trọng, các nhà hàng có không gian đẹp, đến những địa điểm ngoài trời lãng mạn, Thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ có một địa điểm phù hợp cho bất kỳ loại sự kiện nào bạn dự định tổ chức. Hãy lựa chọn cẩn thận và liên hệ trực tiếp với các địa điểm để đảm bảo rằng bạn sẽ có một sự kiện thành công và đáng nhớ. Chúc bạn sớm tìm được địa điểm lý tưởng và có một sự kiện hoàn hảo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *