TOP 5 LÝ DO CHỌN ROY EVENT KHI THUÊ BÀN GHẾ

Bạn đang có ý định thuê bàn ghế mà vẫn còn chưa biết lựa chọn đơn vị nào chất lượng? Thì hãy lựa chọn ngay Roy Event với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất. Dưới đây là 5 lý do để bạn tin tưởng chọn Roy Event.

Combo bàn ghế cho thuê giá chỉ từ 300k
Combo bàn ghế cho thuê giá chỉ từ 300k

1.Hơn 20 thương hiệu lớn tin tưởng và hợp tác.

ROY EVENT là một đơn vị cung cấp bàn ghế, dịch vụ event được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng. Đã hợp tác và cung cấp cho các thương hiệu lớn như Grab, Toyota, Bia Sài Gòn, Honda…

Với hơn 20 thương hiệu hàng đầu đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây là minh chứng rõ ràng cho sự đáng tin cậy và chất lượng mà công ty mang lại.

Hơn 20 thương hiệu lớn hợp tác
Hơn 20 thương hiệu lớn hợp tác
Grab-Đơn vị cung cấp thiết bị sự kiện Roy Event
Grab-Đơn vị cung cấp thiết bị sự kiện Roy Event

Điều quan trọng là không đơn thuần làm hài lòng khách hàng mà còn tạo nên những trải nghiệm không thể nào quên. Được chọn lựa bởi các thương hiệu nổi tiếng. ROY EVENT đã chứng minh được khả năng đáp ứng mọi yêu cầu cao cấp và đặc biệt từ những đối tác khó tính nhất.

2.Mẫu Mã Cập Nhật Liên Tục

Sự độc đáo và sáng tạo trong việc thiết kế không gian sự kiện ngày càng trở thành một yếu tố quyết định.Tại Roy Event mẫu mã bàn ghế luôn được cập nhật hàng ngày, hàng tuần để luôn có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Bàn ghế luôn được các nhân viên kiểm tra thường xuyên, bảo trì để khi đến tay khách không xảy ra lỗi. ROY EVENT luôn đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt là thông qua việc cập nhật liên tục mẫu mã mới nhất trên thị trường.

BichNa Clinic-Ghế Phoenix do Roy Event cung cấp
BichNa Clinic-Ghế Phoenix do Roy Event cung cấp
Ghế Ghost
Ghế Ghost
Ghế Crossback
Ghế Crossback

Tại Roy Event vẫn còn hàng trăm mẫu ghế siêu chất lượng như ghế Bar, ghế Tiffany…Sản phẩm của ROY EVENT vừa đa dạng về kiểu dáng vừa phản ánh xu hướng thị trường. Nhờ đó, việc chọn lựa bàn ghế cho sự kiện của bạn không chỉ là nhu cầu thiết yếu mà là cơ hội để sự kiện của bạn trở nên nổi bật và độc đáo.

3. Đơn Vị Chuyên Nghiệp Hơn 11 Năm Kinh Nghiệm.

Sự chuyên nghiệp là một trải nghiệm tích lũy được qua thời gian và ROY EVENT đã có hơn 11 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đã đi hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Là niềm tự hào, là cam kết vững chắc của ROY EVENT đối với chất lượng và dịch vụ.

Đội ngũ thi công
Đội ngũ thi công

Đội ngũ tận tâm, giàu kinh nghiệm vừa giúp bạn chọn lựa bàn ghế phù hợp vừa hỗ trợ trong mọi suốt quá trình. Đảm bảo mọi khía cạnh của việc cung cấp bàn ghế cho sự kiện đều được xử lý chuyên nghiệp và hiệu quả.

4.Đơn Vị Cung Cấp Số Lượng Lớn Nhất Sài Gòn.

ROY EVENT tự hào là đơn vị cung cấp bàn ghế số lượng lớn nhất tại Sài Gòn. Khả năng cung ứng hàng loạt bàn ghế trong thời gian ngắn là điểm mạnh giúp. Điều này đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả cho các sự kiện có quy mô lớn, từ hội nghị đến các bữa tiệc. Roy Event hiện đang có hơn 500 chiếc ghế bar, bàn bar và còn hơn hàng trăm các mẫu khác luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ.

Sản phẩm chuẩn 5 sao đảm bảo cho mọi người về chất lượng và độ đẹp của mẫu mã.

Hơn 500 ghế bar tại Roy Event
Hơn 500 ghế bar tại Roy Event
Trăm bàn bar-ghế bar của Roy Event tại Countdown 2024 tại Nha Trang
Trăm bàn bar-ghế bar của Roy Event tại Countdown 2024 tại Nha Trang

Dù là event nhỏ hay lớn, Roy sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. Đảm bảo rằng sự kiện của bạn diễn ra suôn sẻ mà không gặp những vấn đề thiếu số lượng.

5.Hỗ Trợ Tận Tâm 24/7.

Sự kiện không có giờ giới hạn và ROY EVENT hiểu rõ điều này. Vì vậy, đội ngũ hỗ trợ của ROY EVENT luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Chỉ cần bạn alo thì Roy Event luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Xảy ra vấn đề, bạn có thể yên tâm rằng ROY EVENT sẽ giải quyết nhanh chóng hiệu quả nhất. Sự tận tâm trong hỗ trợ là một trong những giá trị cốt lõi mà ROY EVENT mang lại. Cam kết với quý khách hàng sản phẩm 100% như hình đã cung cấp.

 

Mọi sự kiện dù lớn hay nhỏ đều cận được đầu tư sang trọng và chỉnh chu. Vì thế lựa chọn đơn vị cho thuê bàn ghế quan trọng dẫn đến sự thành công của sự kiện. Đến với Roy Event quý khách hoàn hoàn yên tâm chọn lựa những mẫu ghế tốt và giá cả tốt nhất cho sự kiện của bạn.

Dưới đây là một vài dịch vụ tại Roy Event:

Cho thuê Bàn Bar-Ghế Bar

Cho thuê bàn ghế sự kiện

Tổ chức Khai Trương, Khánh Thành

Những mẫu ghế đẹp tại Fanpage của Roy Event: Tại dây